top of page

RECENT POSTS: 

CATEGORIES

Swim Swam Swum

วันนี้ก็เช่นเคย ตื่นมาก็ยังคงทำงานไปพลาง df ไปพลางๆ ที่ๆจะไปวันนี้ก็คือ Whorleater EX และ Striking Tree EX เรียกเป็นภาษาชาวบ้านว่าหนอนทะเลเอกซ์ตรีม และคุณปู่ช็อตไฟฟ้า เอกซ์ตรีมเช่นกัน

สาเหตุที่ไปเพราะอยากได้ Fade copy ( หนอนทะเลดรอป 2เพลง) และอยากได้ Large Levin orb เอามาคราฟอาวุธสายฟ้าแล่บแปร้บๆของอีคุณปู่ไฟแรงสูง

ก็เอา SCH ไปตามเดิม .... (เมื่อก่อนจะเล่นWHMเป็นหลักแต่หลังๆทำไมชอบเล่น SCH ก็ไม่รู้)

แล้วก็ได้พบว่า ... %ผ่านของ Ramuh ex ...หากเข้าไปเจอคนไม่เคยผ่าน และเสือกไม่ทำการบ้านมาเลย

(คิดว่าอีปู่ช็อตไฟฟ้านี่ได้กันง่ายๆเหรอ)

คือ 0

....แล้วอินะเป็น SCH ไง

พี่ชาย... พี่รู้ไหมว่าฉันนึกว่าตัวเองเป็นมูลนิธิร่วมกตัญญู ....

Swiftcast มาก็ชุบ ไม่มาก็ต้องชุบ

Aetherflow มาก็ lustrate สแปม succer รัวๆๆๆ

ส่วนอีแฟรี่นี่เอาไปปักไว้บนเกาะเลย ....ช่วยกุขุด!!!

แต่ทำทุกอย่างก็แล้ว ยื้อยดสุดกำลัง .....มาโครชุบนี่ดังรัวๆทุกนาทีสองนาที จะตายอะไรกันเยอะแยะเนี้ยห้ะ แทงค์บอกให้ช่วยเก็บบอลให้หน่อยเด๊ะ

....ไม่มีใครเก็บ ซักพักแม่งก็เกลื่อนห้องยังกะลูกบอลในสระบอลงานวัด .... แล้วพออีปู่เต้นเพลงทาทายัง เข้ามาช็อต เข้ามาช็อตหน่อย นี่ผ่างๆ กันทั้งห้อง โดน Chaos ก็ไม่ไปยืนที่ A อีก แมวทองก็มาร์กเลขไพโอริตี้ไว้ให้แล้ว ไม่เข้าใจกันใช่มั้ยว่าช็อตกันตามลำดับ อันนี้ไม่รู้ละ ข้าได้เบอร์ห้า ข้าบ้าเห่อ ขอช็อตหน่อย ไอ้บาร์ดเบอร์หก ตกใจ วิ่งเข้ามาด้วย แล้วไอ้ 3 กับ 4 ก็รีๆ รอๆ กัวไม่มีคนช็อต เอ้าตามเข้ามาด้วย แล้วทุกคนก็กรูกันเข้ามาที่ A มาเต้นเพลงทาทายังกัน เข้ามาช็อต เข้ามาช็อตหน่อย ผ่าง ผ่าง จ้า.... WIPE จ้า ;w;

มีอยู่รอบน้ำตาไหลมาก บาร์ดไม่ทำหน้าที่ล่อฟ้าเลย โมโหจนต้องไปยืนหันหลังชนกำแพงเอง สงสารคนโดนแรนดอมมาร์กต้องวิ่งไปมา ถึงมันจะผ่านไปหลายแพทช์แล้วก็ตาม แต่อีปู่ช็อตไฟฟ้านี่ก็ยังคงความเหี้ยม... เอ๊ะ หรือปู่ก็ธรรมดาแหละ แต่คนมันเล่นกันแบบไม่ใส่กันมากขึ้น ?

นี่ถ้าไม่ได้อยากได้ levin orb ก็คงจะไม่ไปหาปู่เลย เราหย่ากันเถอะค่ะ

ผ่านก็ยากพอละ เสือกต้องลุ้นว่าดรอปมั้ยแถม ลอทได้อีกไหม .... นี่แหละนะ เม็ดละแปดแสน หมดความอดทนอาจจะเอาเงินฟาดเอาก็ได้ แต่ตอนนี้งกอะ

เอาเป็นว่าวันนี้ตัดใจเลิกฟาร์มปู่ เหนื่อยละ ไปฟาร์มหนอนทะเลแทน ...พบกว่า% ผ่านเยอะกว่ามาก

น้ำตาไหลขึ้นหน้าผากเลย แม้ว่าจะมีคนลงไปว่ายน้ำแต่ก็ทู่ซี่เล่นกันจนจบได้ไม่เคยจะต้องโหวตอะ นอกจากนี้ก็เหลือแค่ดวงว่า จะแย่งลอทได้มั้ง ซึ่ง ได้มาสองฉบับ เสือกซ้ำกันอีก 555+ แต่ก็ยังอยากได้ Levin orb อยู่นะ...ดึกๆมาหน่อย เพื่อนๆออนกัน

เลยลองขอให้ไปช่วยฟาร์มอีปู่แบบ unsync ดู ...

และก็ได้พบว่า... เมื่อเช้ากุคิวไปทำไมวะเนี่ยเสียเวลา อยากได้รอชวนเพื่อนไปดีกว่า รามูจบใน 2 นาที .... ได้ดรอปของแล้ว ขอบคุณ Mel Elfi P'dah Guin นกกี้ และเป็ด มากๆ เนื่องจากไม่มีใครอยากได้ Levin orb ต่อ (จริงๆเรายังอยากได้อีกหลายอันนะ แต่ยังไม่มีปัญญาคราฟใช้ให้หมด) ก็เลยชวนไปฟาร์มหนอนกันต่อก่อนที่จะแยกย้าย และก็ได้พบว่า.....

ถ้าเกิดzerg มันมากไป ... หนอนทะเลจะใช้สกิลวังน้ำวนไหลวนชลเชี่ยวเป็นเกลียวหมุนวน (โอ้ยงง) แล้วเราก็จะ Wipe กันยกห้อง ต้องรอให้สวิตช์ทำงาน แล้วไปกด ให้มันม้วนวนก่อนแล้วค่อยตีต่อ

​ทว่าวันนี้เราก็เห็นแมวสีชมพูตัวหนึ่งท่าทางจะร้อน ได้กระโดดลงน้ำไปทั้งสองรอบ ...

รอบแรกอยากสารภาพว่าเราก็วิ่งไปผิดทางเหมือนกันแหละ แต่ว่ากลับใจได้กดสปรินท์เลยรอดหวุดหวิด ... ส่วนรอบสองนอกจากแมวจะลงไปว่ายน้ำแล้ว เราเห็นโรกะดินอีกคนถูกมนต์สะกดซาฮากินเดินลงน้ำเช่นเดียวกัน

สรุปผลงานวันนี้ได้ทุกอย่างตามต้องการ ยังคงขาด Fade Copy ที่หนอนทะเลอีก 1 เพลง ก็ไว้พรุ่งนี้ค่อยฟาร์มต่อก็แล้วกัน ขอบคุณทุกท่านที่หลงมาเป็นอาหารปลา

ARCHIVE

SEARCH BY TAGS: 

No tags yet.

 FFXIV BLOGGER

bottom of page