top of page

RECENT POSTS: 

CATEGORIES

Hello 5.0

ในที่สุด..ก็มาถึงจุดนี้จุดที่เขียนบล็อกแม่งไม่ต้องสุภาพเหี้ยห่าอะไรแล้วครับพี่น้อง .... คือแม่ง รู้สึกว่าเวลาเขียนบล็อกเกมก็อยากจะทำตัวเกรียนๆ พูดจาไม่สุภาพจูนิเบียว 555 ใครทนไม่ได้ก็ขออภัย กรุณากดปิดตั้งแต่ตอนนี้เลยนะกราบเบญจางขอขมาล่ะ

คืองี้เว้ย เมื่อวานมันเออลี่ใช่มั้ยล่ะ ...เพราะงั้นกุที่ไม่ค่อยได้อัพบล็อกก็จะขออัพบล็อกซักทีนึงก็ละกัน หลังจากนี้ก็ไม่แน่ใจว่าจะอัพไปอีกทุกวันมั้ยมันแล้วแต่อารมณ์อะนะ โหลดแพทช์ตอนประมาณสามโมง จริงๆคือแม่งเลิกไฮป์ตั้งกะ 4.0 แล้ว แม่งเหนื่อย

แม่งเลิกเหรด เลิกเก็บแต้ม เลิกทุกสิ่งเลิกไปเป็นหลายๆเดือนแล้วก็ค่อยกลับมาเล่นคราฟโง่ๆ

ถ่ายรูปเหี้ยๆ ทำตัวไร้สาระไปวันๆ เอาจริงๆเล่นมาเจ็ดปีกุก็ต้องอิ่มตัวมั่งละวะ

เทียบกะ 2.0ไป 3.0 นี่แม่ง เหมือนเด็กเห่อฝอยรอไลฟ์เลตเตอร์อีโยชิดะจนตาโหล กับมนุดโอแอลที่ลืมความตื่นเต้นของเกมออนไลน์ไปแล้วว่ามันเป็นยังไง นั่นแหละ กุก็เลยลืมว่าเออ มันเออลี่เมื่อวาน (ซึ่งกูที่บอกว่าไม่ไฮป์เลยก็อุตส่าไปพรีออเดอร์มาด้วย มึงกลับกลอกได้เลวมาก) มาโหลดแพทช์แม่งก็ก่อนเซิฟเปิดนิดนึงแล้วก็เข้าไปดูลาดเลาแม่งนิดเดียวเพราะต้องไปทำงานต่อ

โห แม่งทำเป็นรีบใช่ปะ แล้วคิดว่ากูเข้าได้เหรอ

ก็ไม่... เข้าไปถึงอันดับแรกที่แม่งโวยวายก่อนเลยคือสกิลแม่งเปลี่ยนไปอีกแล้ว ขี้เกียจจะทำความเข้าใจใหม่ละขอข้ามไปเลยละกัน ก็ไปทำเมนเควสก่อน ด้วยความที่ เพิ่งทำเมนเควสท้ายแพทช์4.0ไปเมื่อไม่นาน ยังสดๆร้อนๆอยู่ ไม่ลืม

ก็สามารถปะติดปะต่อเรื่องได้ว่า

กูนั้นได้โดนซัมมอนไปต่างโลก เพื่อไปช่วยพวกแม่ง แต่เสือกไม่ถามกุเลยว่ากุอยากไปมั้ย ไอ้จะไม่ไปก็ไม่ได้เพราะแม่งเพื่อนโดนวาร์ปไปก่อนหน้ากุอีกต้องไปช่วยพวกแม่ง บร๊ะ นี่เมจิกไนท์เรย์เอิร์ธเหรอวะ เริ่มเรื่องมามีคนโดนแดกโชว์ไป 1 คนอีก โถลุง

ไปเมืองใหม่แม่งก็ไม่มีกลางคืน แล้วกูจะนอนยังไงวะแสบตาชิบหาย แถมไม่พอห้องพักแม่งก็มีผีมาหลอกกูกลางวันแสกๆอีก จุดพีคคือไอ้เหี้ยนี่ แม่งมีสมาร์ทโฟน มึงจะโฆษณาขายเคสมือถือทอมสโตนก็ให้แม่งเนียนๆหน่อยสิวะ

ออกมานอกเมืองก็เจอไอ้หัวมะเร็งแบบนี้เดินไปเดินมาเต็มไปหมด

แค่เห็นแมพก็ไม่อยากจะวิ่ง นี่กุต้องกลับไปวิ่งหากระแสลมอีกแล้วเหรอ แม่งอยากเอาเข็มทิศปาหัวโยชิพีแล้วบอกว่า กูทำมาสองแพทช์แล้วว้อย พอเหอะ

ตอนนี้ก็เล่นไปแบบสโลว์ไลฟ์มากๆ แม่งน่าจะเล่นช้ากว่าเพื่อนทุกคนแล้วแหละ ไม่ใช่อะไรนะคือแม่งก็ทำงานไปด้วยนั่นแหละ เดี๋ยวแม่งไม่เสร็จจะแย่เอา ตอนนี้เริ่มเล่นตัวอินะที่มาสะไปก่อน เพราะงั้นโนะลาล่าที่ทอนอาจจะซักพักถึงไปวิ่ง (แล้วกุต้องทำสองตัวพร้อมกันอีกแล้วเหรอแค่คิดก็แบบ อีเหี้ยเข็มทิศสองรอบ กราบบบ ใครก็ได้มาขี่โบะรับกูไปทีเถิด กราบ)

ARCHIVE

SEARCH BY TAGS: 

No tags yet.

 FFXIV BLOGGER

bottom of page