top of page

RECENT POSTS: 

CATEGORIES

Bahamut HAHAHA

ไม่ได้เขียนหลายวัน ไม่ใช่อะไร คือไม่ได้ทำอะไรเป็นแก่นสารในเกมมากไปกว่า ยืน AFK

ไอ้จะให้ถ่ายสกรีนชอตตัวเองมาอัพบล็อกบอกว่า วันนี้ เข้าไป AFK จ้า ก็คงทุเรศไป วันนี้กลับมาแล้วจากสองสามวันที่ปั่นงานหูดับตับไหม้ ถามว่างานเสร็จมั้ยก็ไม่หรอก แต่ขอพักหายใจบ้างอะไรบ้าง หายใจของเราในที่นี้ก็คือ ชวนเพื่อนไปตกระกำลำบาก ? อีกแล้วจ้า

สืบเนื่องมาจากการที่เรายังคงอยากได้ของที่ดรอปในเรดเก่าๆอยู่ เทิร์น 5 9 12 13 และ Trial บางอัน ทำให้เรายังคงต้องมีเวรกรรมต่อกัน สำหรับวันนี้เจ้ากรรมนายเวรของเรานั้นมีถึง 2 รายแรกเป็นคุณปู่ช๊อตไฟฟ้า ที่เข้าไปจะเอา Levin orb ก็ได้มาอีกอัน แถมพาพี่นิ้มไปเอาม้าสำเร็จ ได้คิรินมาขี่ซะที่ หลังจากที่ไม่ครบมาตั้งแต่ 2.0 ยินดีด้วยนะครับ ปู่ช็อตไฟฟ้าไม่มีอะไรมากมายเท่าไหร่ แค่ว่าตายรัวๆตอนแรก เนื่องจากไปกันแค่ 4 คนแล้วก็ยังไม่รู้มือกัน ... แต่พอนกกี้กับพี่ดาเข้ามาก็ทำให้ทุกอย่างไวขึ้น

ขำตรงที่ถึงปู่จะตายแล้วแต่ดันมีคนโดนสาป Chaos หัวใจชึ้นวิ้งๆอยู่นานเลยนั่นแหละ

เมื่อเสร็จธุระจากเจ้าคุณปู่ เรายังไปหาจิ้งเหล่นพ่นไฟ(สี)ฟ้าปู้ดๆ กันที่ Burning Heart

.... ย้อนความกันไปก่อนนะถึงปีที่แล้ว ช่วงประมาณหน้าร้อน เราก็ไปผ่าน T13 มานี่แหละ ด้วยการชักจูงของเอลฟี่ ทำให้หลวมตัวไปลองลงเรดดู ใช้เวลา 2 อาทิตย์ในการผ่าน T6-13 ซึ่งยากที่ 9 กับ 13 เลย ที่เหี้ยมๆ ผ่าน 13ปุ๊บนี่ร้องไห้อะ อะไรจะยากขนาดนั้น แง มาวันนี้กลับไปหามันใหม่แบบ unsync...

จบใน 8-9 นาที .....แบบที่ กิมมิคคืออะไร แต่ก็ยังโดนไดฟ์อยู่นะ 5555

ตลกดี เอาฮีลเลอร์ไป 3 คน (ครบ 3จ๊อบเลบนะ 5555 พิซซ่าเจ้ามือ เป็ดไวท์เมจ ลูกพี่elf SCH)

แถมพี่ดาเป็น 1 SMN เท่ากับว่า...เรามี 4 raise เลยนะ "เชิญตายกันให้หนำใจ.... "

(พี่ดาแกบอกแบบนั้น แล้วแกก็โดนไดฟ์ไปคนแรกโชว์เลย เราเลยไดฟ์ตาม 555 เดี๋ยวน้อยหน้า)

รอบท้ายเหลือ 5 คนเพราะพิซซ่ากับพี่นิ้ม กับเป็ดออกไป ก็ใช้เวลา 9 นา่ทีเคลียร์นะ พูดได้ว่าโคตรรังแกบาฮามุทอะ ... กวิ้นบอกว่าตอนแคปเวล 50 ทำกันไว้ซะเยอะ ตอนนี้เวล 60 มาเอาคืน 5555

ได้ดรอป fade copy Answer มาด้วย แต่ไม่ได้เสื้อไวท์เมจอะ (อยากด้าย เดี๋ยวต้องไปลงใหม่) แต่มันไม่ง่ายงั้น จะ craft Answer ต้องใช้ fade ที่ดรอป T9 กับ T5 ด้วย

อยากจะตะโกนด่าอีโยชิดะก็ตอนนี้แหละ แม่มม

ARCHIVE

SEARCH BY TAGS: 

No tags yet.

 FFXIV BLOGGER

bottom of page