top of page

RECENT POSTS: 

CATEGORIES

The Wiping Shitty of Mhach

ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้เขียนเท่าไหร่ เพราะไม่มีอะไรจะเขียน 5555 เข้าเกมไปตามหน้าที่ของพลเมืองที่ดีที่ดันจ่ายแอร์ไทม์ล่วงหน้า 4เดือนแบบงงๆ orz ออนไปยืน AFK อยู่ในบ้าน ฟังเพลง แล้วก็ทำงานไป ต้องหักห้ามใจอย่างรุนแรงไม่ให้กดคิวดิวตี้ไปที่ไหนซักแห่ง จะว่าไปก็ไม่ได้ทำเควสมูเกิลมาสามสี่วันแล้วตั้งแต่โหมงานกระหน่ำเหมือนฝนพรำปลายเดือนมิถุนายน อย่างที่เคยบอกเอาไว้เมื่อบล็ิอกก่อนหน้าๆ ว่าไม่ได้อันลอคซักอย่าง เพราะกว่าตัวเองจะเป็นกังวล เฮ้ยไอ้นี่ยังไม่ได้ loot

แต้มไม่ครบ ชิบหายตายห่า

วันพฤหัสแล้ว เรดไม่ครบ พร่องง วันอังคาร แต้มล่าง xx / 450 ยังไม่ 450 ว๊ากก เพื่อเป็นการตัดปัญหาความเป็นกังวลประหนึ่งดังปู่โสมเฝ้าทรัพย์(ทุกอาทิตย์) ก็เลยไม่เปิดเควสมันซักอย่างเลย จะได้ไม่มีข้ออ้างว่าต้องไปเก็บให้ครบ เพราะมันไม่มีทางครบอยู่แล้ว คิดดู แพทช์ใหม่มาได้เดือนนึงแล้วยังไม่เคยไปซ้อไข่เลย ( sohr khai ) แล้วไอ้ The Wiping Shitty of Mhach นี่มาได้ไง ?!

อ่าว

มันไม่ได้ชื่อนี้หรอกเหรอ .... ? (ก็เออสิ ชื่อที่ถูกต้องดูที่tag ใต้โพสนะจ๊ะเด็กดี) เรื่องของเรื่อง ..... วันนั้นพีคสุดๆละแบบ อยากเทงานสุดฤทธิมาก ก็เลยไปเปิดเควสซะเลยแล้วชวนเพื่อนๆ ? ไปเอาแต้มฟรี เปรี้ยวด้วย เอาฮีลเลอร์ไปตั้งแต่ครั้งแรกเลย ตายกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์มาก แล้ววันนั้น เราก็ได้เป็นไวท์เมจที่ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลยนอกจากตายให้คนอื่นชุบ 555

แล้วพอเราตายกระหน่ำ มันก็ตามมาด้วยตายยกตี้ 555 คือก็รอดแค่ห้องแมงมุม จากนั้นนะ บอสทุกห้องอะ เรี่ยราด 555 ไปเจอซอมบี้ก็ไม่รู้ว่าต้องไปติดซอมบี้ ไม่งั้นพอบอสร่ายไอ้เดธๆ นั่นก็ตายห่า ....ไม่รู้เรื่องยันจบดัน อะไรวะเผลอๆตาย ขนาดว่าเอลฟี่คอยบอกให้ทางสไกป์ว่าต้องทำอะไร ก็ตายอยู่ดี 55555 The Wiping Shitty of Mhach!!!

สมชื่อที่วริศมันตั้งให้จริงๆ เห็นบ่นกันโวยวายตั้งแต่วันแรกที่เค้าไปกันว่าตายเกลื่อนกลาดมาก แหมรู้สึกพลาดความสนุกของวันแรกเหมือนกันะ วันที่ทุกคนไม่รู้เหี้ยอะไรเลย 5555 แต่แบบวันแรกที่แพทช์เข้าก็ยังหัวฟูทำงานอยู่เลย จะชดใช้กรรมหมดภ่ายในสองอาทิตย์นี้แหละ เดือนหน้าก็เป็นไทแล้ว ? (มั้ง) ที่แน่ๆคือไม่มีงานอะไรจ่อคอหอยให้เครียดตับแตกแบบนี้อีกแล้วอะ ตั้งแต่เปิดเควส อันนี้เป็นวีคที่สองที่เราไปมานะ ...อยากบอกว่ามีตายตั้งแต่ ตายโง่ๆ ไปยัน ตายโง่ที่สุด 555 ตายโง่ที่สุดคือตอนไหนงั้นเหรอ ?

ก็คงเป็นตอนไปสู้ออซม่าอะ

(จริงๆออซม่านี่มีเวรมีกรรมกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน จำได้แม่นเลย ff9 สู้ชนะครั้งเดียวก็ไม่อยากจะไปหามันอีกเลย น้ำตาจะไหลใช้เวลานานชั่วกัลป์.... แถมภายหลังเมมที่เซฟชนะเจอเอาไปแช่ตู้เย็นเจ๊งบ๊งอีก) เคยจำได้เอลฟี่บอกว่าระวังนะๆ เพราะมันตกลงไปตายได้นะระวัง

ก็เลยรู้ว่าไอ้วงแหวนๆที่เรายืนรอบๆออซม่านี่ห้ามตก

แล้วอินาริทำอะไรเหรอ ?

...ก็วิ่งออโต้รันไง เลยขอบ ตกลงไปตาย เหมือนตอนที่วิ่งลงคลองเซฟิรอทไม่มีผิด.... คำสาป !!!! นี่มันจะต้องเป็นคำสาปเป็นแน่แท้

tank ทีม B ไม่ทันรู้ตัวว่ามีแมวบินลงไป 1 ตัว เข้าไปเลยจ้า ผลก็คือ..... ผมก็มายืนร้องเพลง ゴメンネ ジュリエット ของยามะพีแล้วดูวิบากกรรมของเพื่อนร่วมทีมอยู่ตรงนี้แบบทำอะไรไม่ได้ ตลกคุณอิกกี้ตะโกนไอ้ชิบหายในลิงค์เชลล์ทันที 555 เค้าขอโทษ 555

แต่ถ้าสู้บอสชนะแล้วกระโดดลงไปได้นะไม่ตาย ตัวเราจะเด้งไปเหมือนเล่นแทรมโบลีน ลองดูได้ สนุกดี แต่ตอนแรกตอนลงไปนี่ไม่ได้ตั้งใจจะลงไปหรอก เสือกตกลงไปเพระาออโต้รันเหมือนเดิมนั่นแหละ แต่มันไม่ตาย 5555 ถ้าตายนี่คงแบบ 55555 จะโทษคำสาปอีกเช่นเดิมแหละ

แถมท้าย รูปออซม่าดูดลงชักโครก แม่งเหมือนน้ำวนในโถส้วมจริงๆนะ

ส่วน....

ห้องสุดท้ายนี่ก็แม่งเอ๊ย ปีศาจ Head and Shoulder! รู้สึกมันเหมือนกระสือลอยได้ (ตั้งแต่เจ๊เมฆใน WOD แล้วนะ ) อีนี่มาคอนเซปต์ใกล้เตียงกัน เกลียดมากไอ้ AOE ปาดครึ่งห้องนั่นน่ะ มาครั้งแรกไม่รู้ขี้มีตดอะไรเลย โดนแหมว PK ทั้งตี้อีก วันนี้ก็ไม่ได้ต่างจากเดิมเล๊ย ... B นี่เป็นปัจจัยจริงๆ 555 รอดหรือไม่รอดให้ถาม Tank ทีม B แต่ปัจจัยยิ่งกว่านั้นคือชอบลืมดูผมมันว่ามันจะปาดด้านไหน ตายอยู่ดี 55 หลังๆดีขึ้นมาหน่อย ฉลาด ดูพวกมากลากไป คนค่อนไปทางไหนก็ไปยืนกะเค้า รอด !

มันจะมีซักวันมั้ยวะที่ยืนผิดด้านกันหมด 55 อ่าว ตาย 555 อันนี้ก็สภาพ.... มีัคนกดโหวต Abandon ด้วยนะ ส่วนไอ้ที่ไม่ตาย ก็ยื้ออยู่ได้นานมากโคตรสปิริต

ไม่ค่อยมีรูปอะ เพราะไม่ค่อยได้ถ่าย ถ่ายเยอะสุดตอนที่ตัวเองตายยาวๆ (ก็ออซม่านั่นแหละ) สมกับที่จั่วไว้ใน About นะ บล็อกนี้เน้นบ่นค่ะ ไม่เน้นรีวิวนะคะ 555

ปล. ก็ยังไมไ่ด้ loot ของอาทิตย์นี้อยู่ดี งานก็ไม่เสร็จ เริ่มสติแตกละ 555 แม่มไม่น่าอันลอคเลย

ARCHIVE

SEARCH BY TAGS: 

No tags yet.

 FFXIV BLOGGER

bottom of page