top of page

RECENT POSTS: 

CATEGORIES

IROIRO* AST60

สามสี่วันนี้มีเรื่องมากมาย จนขี้เกียจจะเขียนบล็อกเลย

ทั้งฟาร์มโยไกวอช ทั้งจบเมนเควส ทั้งหมอดูเวล 60แล้ว ทั้งพี่ดา100ไดฟ์ 555 นี่ยังไม่นับไอ้เควสเรนเจอร์ที่ยังไม่ได้ทำเพราะยังไม่อยากไปต่อคิวอีก ถามซักคำดิ๊งานเสร็จมั้ยมานั่งเล่นเนี่ย ก็ ไม่ ... เอาเป็นว่าเริ่มต้นการอัพบล็อกง่ายๆที่....... หมอดูไพ่ป๊อก(เด้ง)เวล 60ก็แล้วกัน

​สุดท้ายละได้ท่านี้มา ยังใช้ไม่เป็น มันใช้ทำอะไรวะ สตันท์ทุกอย่างรอบตัว ? แค่นั้น ? จริงๆมีประโยชน์คือทำเอฟเฟคถ่ายรูปสินะ 5555

ปกติเราเป็นพวกที่เก็บเลเวลแบบอืดๆ คือ ลงแต่ดิวตี้ประจำวันที่มีโบนัส จะไม่เห็นเราไปแคมป์เฟทหรือว่าทำ LQ เท่าไหร่ยกเว้นเวลต้นๆ ที่แบบ ลงดันน่าเบื่อๆ (ก็แหงล่ะ ไปแคมป์เฟทก็คงดีกว่าไปลงซาตาช่า คอปเปอเฮลอะไรแบบนี้) เพราะงั้นก็เลยใช้เวลาเกือบสองเดือนในการอัพ AST 30→60

อย่าว่างี้ว่างั้น แรกๆเล่นนี่โคตรงงเลยไพ่อะไรเป็นอะไรวะ 555

สมองปลาทองกิ้งกือไม่อาจประมวลได้ว่าควรจะปาไพ่อะไรใส่ใครดี แต่พอเล่นไปนานๆ ชักเริ่มแก่งกล้าในการอมไพ่และเผาไพ่และจั่วใหม่ อนิจจาแค่บางทีดวงไม่มี ไม่ว่าจะจั่วใหม่ยังไงก็ออกมาเหลืองอร่าม แต่ทั้งทีมีแค่ caster orz...

เอาไปลองลงพวก Midan / Weeping shitty มาแล้วไม่ตาย ก็คง...

เหลือเอาไปลองฮีลในเซฟิรอธ แต่ขออัพเกียร์อีกนิดหน่อยเหอะอย่างน้อยก็เปลี่ยนbody กับอัพอาวุธเป็น 210 สงสารเพื่อนในตี้ฮีลไม่ขึ้นแล้วเลือดน้อยเป็นภาระอีก ปล ชุดประจำจ๊อบนี่ผู้ชายใส่แล้วแม่มเอ๊ย อี่หนีจาหรับอะไรดีจ๊า โคตรอารเบีย แต่อินะไม่เคยแคร์....

เดี๋ยวได้อาวุธโยไกวอชคงจะเอามากลามัวร์ทับ .... แต่รอเก็บทุกจ๊อบครบก่อนนะจะได้ซูเนโอะทีเดียว เพราะงั้นบล็อกโยไกวอชก็คงจะอีกนาน 555 อยากด่า แม่มเอ๊ยยิ่งแลกยิ่งเพิ่มโทเคน ไอ้หน้าเลือดดด

ARCHIVE

SEARCH BY TAGS: 

No tags yet.

 FFXIV BLOGGER

bottom of page