top of page

RECENT POSTS: 

CATEGORIES

The Rising 2016

จริงๆมีรูปถ่ายแก๊งเรนเจอร์จะอัพ แต่เอาไว้ก่อน .... แล้วก็เวียนมาครบปีอีกครั้ง สำหรับเราที่เล่น FFXIV มาตั้งกะ 1.0

ก็ปาเข้าไป 4 ปีแล้วที่ติดบ่วงเกมนี้ ติดตั้งแต่ยังไม่ได้พบรักกับโยชิดะเลย

ถ้านับตั้งกะ 2.0 ก็จะได้สามปีพอดี เพราะเล่นตั้งแต่ A realm reborn alpha เลย

ก็ผูกพันมากนะสำหรับเกมนี้ เกิดอะไรหลายๆอย่างกับเราก็เพราะเล่นเกมนี้

ถามว่าเล่นต่อไปมั้ยก็เล่นต่อจนกว่ามันจะเลิกทำนั่นแหละ

คือจะว่าไงดีใครจะบอกว่าเกมคอนเทนต์น่าเบื่อหรืออะไรก็ตาม

มันก็ไม่มีผลกับเราเลยเพราะเราก็เล่นไปเรื่อยๆ อารมณ์เหมือน

ถ้าตอนเช้าตื่นไปทำงาน เย็นกลับบ้าน บ้านเราก็คือ Eorzea อะไรแบบนั้นน่ะ

เควสของสามปี http://sqex.to/wj5

ไปทำมาแล้ว ก็จังไรน้อยกว่าปีแล้วนะ ปีแล้วนี่พีคสุดละที่บุกห้องทำงานโยชิดะกับทีมงาน แต่ปีนี้ก็พีคตรงที่แม่มให้มาเล่นละคร 555 เหมือนเล่นละครชีวิตตัวเองยังไงพิกล

มันทำออกมาน่ารักดีนะเอามิเนียนมาแสดง แต่แบบ

อีเหี้ยเอ๊ยของจริงรู้มั้ยว่ามันทุกทรมานแค่ไหนกว่าจะชนะบาฮามุทที่เทิน 13 ได้ 55555

เควสเริ่มจากให้เราไปถามยากุซ่าของสามเมือง ให้เอาเนื้อเรื่องมาทำเป็นละคร เรื่องที่เล่นก็ตามเดิมอะแหละ สามประเทศตบตีกับจักรวรรดิหัวกระเทียม

โดยมีบาฮามุทออกมาจากดาลามุด แล้วเราก็เป็น WOL ผดุงคุณธรรม แต่จุดพีคคือนักแสดงของ

คริสตัลคาราวานที่เล่นเป็นตัวเอง แม่งไม่สามารถแสดงได้ อีพวกคาราวานมันเลยให้ตัวจริง

ซึ่งก็คือเรา ไปเล่นเป็นตัวเรานั่นแหละบนเวที ... จิตใจทำด้วยอัลไล แต่ถามว่าทำมั้ย ก็ทำ 555

ทีนี้ไฮไลท์ของเควสคือ เนื้อเรื่องที่แสดงแม่งขึ้นอยู่กับคำตอบของเราที่ตอบไป ถ้าตอบผิดสคริป เรื่องมันก็โดนเบนไปอย่างอื่นทันที

เช่น แมวอ้วนโผล่มามั่งล่ะ

หรือโดนอีนี่แย่งซีน

ก็ว่ากันไป

ของรางวัลของเควสนี้เป็นมิเนียน Y'shtola กับ Krille ได้มายังไมไ่ด้กดใช้เลย 555

ขอให้ปีนี้เป็นอีกปีที่ดีนะ *-*/ สวัสดีปีใหม่เอโอเซีย

ARCHIVE

SEARCH BY TAGS: 

No tags yet.

 FFXIV BLOGGER

bottom of page