top of page

RECENT POSTS: 

CATEGORIES

Ravana Birdy

หมู่นี้จะเรียกว่าดองก็เรียกได้อยู่นะ ไม่ค่อยจะได้เขียนเลย ลืมเถอะบอกตรงๆ ในเกมก็ไม่ค่อยไปทำอะไรตื่นเต้นมาไง ก็เลยไม่มีอะไรจะอัพ ชีวิตแม่งวนลูปอย่างที่รู้

ปลูกผักเพราะรักเงิน ...วันอังคารทีไรต้มยาขายจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะมีคนบ้าใช้แดร่กตอนไปลุย A8S กัน

เอาล่ะ อยากได้เงินไปทำไม ? เป็นคำถามที่ดี 555 มีหลายคนบอกว่า เงินในเอโอเซียต่อให้หาไว้ก็ไม่รู้ใช้อะไร แต่สำหรับเราเรื่องใช้เงินมันก็มีอยู่นะ เช่นเอาไปซื้ออะไรบางอย่างที่อำนาจเงินจะช่วยได้ ... หากคุณขี้เกียจฟาร์ม

...

นี่ดันอยากได้อาวุธของBismarc ไง ต้องใช้เขาวาฬแบบหายากคราฟ ... เคยได้มาอัน คราฟเองระเบิดเองด้วยโคตรเสียใจ ไปสืบราคาในตลาด อือหือ .... 3 ล้าน พ่อง... เอาล่ะเข้าทอปิกได้ละ กว่าจะเข้าทอปิกนี่มีบ่นๆ ไปครึ่งหน้าละ

สำหรับอีนกๆ ทั้งหลายที่ดรอปจาก Primal ex ตัวนี้ที่ได้มาก็เป็นตัวที่สามแล้ว

เป็นตัวที่ได้มาไวมาก แต่ก็ยังไม่เท่ากับนกเซฟิรอธ ไอ้นันไปปุ้บได้ปั๊บ เป็นตัวแรกที่เห็นดรอป แล้วก็ลอทชนะได้มาเลย หมดกรรมกับเซฟิรอธ ราวานานี่ได้มาไวกว่าบิสมาร์ก ตอนไปลงก็ดรอปรัวๆนะ ไม่ค่อยโหดร้ายเท่าไหร่เพราะเกียร์ก็เกินไปเยอะแล้ว บางตี้ตีมันตายตั้งกะดาบยังไม่ขึ้นหัวเลย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจไม่มีแจคพอต เราไปฟาร์มกับพิซซ่ากับพี่นิ้ม โดน SMN มือใหม่ PK รัวๆ

คือนางวิ่งเอาวงม่วงมาใส่ใต้ตีนฮีลเลอร์ ฮีลเองก็มีอีกวงแล้ว แล้วแม่งตายบ่อยมาก อยู่กันจนวนเฟสครบอะ แล้วก็ตาย 5555 เป็นง่าวๆแบบนั้นอยู่สามรอบ แต่ดีที่ฝั่งมาซานี่เป็นอันรู้กันว่า 3 try wipe = Abandon จะได้ไม่ต้องทนทู่ซี่พยายามเล่นทั้งๆที่คนเล่นมันเล่นไม่ได้อะนะ แฟร์ดี คนจะเข้ามาฝึกก็ไปฝึกกับตี้ต่อไปเหอะ ดีกว่ามัดตัวติดกัน 60 นาทีแล้วสติแตกเป็นไหนๆ วันที่ไปฟาร์มนกราวานานี่ดวงดีเวอร์อะ ได้กันมาหมด พี่นิ้ม เรา เอลฟี่ แต่พิซซ่ายังไม่ได้ ทริปยังไม่ได้ พิซซ่าบอกว่าจะให้อยู่กันถึงรุ่งสาง 555 ของเราหมดกรรมละ แต่คงต้องไปช่วยเค้าฟาร์มต่อ

ส่วนตัวเองว่างๆ อันถัดไปก็เป็นหลวงพ่อวัดเดอะว้าวแล้ว ส่วนนิดฮอกคงต้องรอไปเล่นตอนมัน DF ได้สถานเดียว คนไม่พอ

จะ PF ก็เดี๋ยวเป็นภัยต่อความมั่นคงระดับชาติ 555

ARCHIVE

SEARCH BY TAGS: 

No tags yet.

 FFXIV BLOGGER

bottom of page