top of page

RECENT POSTS: 

CATEGORIES

Healers?

หลังจากแพทช์ล่าสุด มาจนถึงก่อนจะ 3.4 เป็นช่วงเวลาเวิ่นเว้ออย่างแท้จริงนะ ส่วนตัวของอินะ พอไม่ได้เหรดแล้วก็ไม่สนใจจะอัพเกียร์หรือวิ่งอะไร จนมาโดนเพื่อนรอบตัวหลอกให้ทำอนิม่าไง ก็เลยต้องคิดว่าจะทำของอะไร แต่เอาเข้าจริงๆไม่ได้คิดหรอก ก็เลือกไปเลยว่าทำของ AST ซะงั้นอะ ย้อนความกันก่อน เริ่มเล่น FFXIV ARR ตัวใหม่ที่ Masamune ด้วย BLM และเป็น BLM สลับกับ BRD มาโดยตลอด (หลายๆปีที่ผ่านมา) พอหลังจากนั้นสองจ๊อบนี้ก็อัพเกียร์เท่าๆกันมาตลอด แค่ว่าแบลคเมจเกียร์จะดีกว่านิดหน่อยตลอด แต่เวลาลงเหรดก็ใช้ได้ทั้งสองจ๊อบอยู่ดีเพราะฝึกเล่นทั้งคู่พอๆกัน ส่วน sub เป็น WHM เพราะตอนนั้นยัง 60 แค่ 3 job ไง

ในขณะที่เพื่อนๆเค้า 60 กันจะครบทุกอันไปนานแล้ว บางคนก็ครบทุกอันไปนานแล้ว เพิ่งจะมาเวล SCH / AST จน 60 เมื่อไม่นานแล้วก็หัดเล่น

แต่ไม่รู้ไหงไปๆ มาๆ ตอนนี้เล่น SCH เป็นเมนหลักไปแล้ว

มาดูล่าสุด อ่าวเชี้ย ... เกียร์ 230 แล้ว ทั้งๆที่ก็ค่อยๆฟาร์มแต้มแลกแบบโง่ๆ แบบขี้เกียจๆไป แต่ตูไม่ได้เอาไปอัพ BLM ซักนิดเลยนี่หว่า เพราะมันไมไ่ด้เล่นเลยนั่นแหละ

ลืมไปแล้วว่าเป็นแบลคเมจนะ เป็นแบลคเมจ 5555 BRD นี่ยังเล่นมั่งเพราะไป loot ของใน Weeping ทุกวีคไง

ส่วน BLM นี่ไม่ได้เล่นมาตั้งกะแพทช์แล้วเลยมั้ง ลาก่อย 555 กลายเป็นตอนนี้เมน SCH ไปซะแล้ว WHM ไม่ค่อยได้เล่นเท่าไหร่ ที่หลักๆคือเล่น SCH สลับ AST ....

วางแผนทำอนิม่าให้ AST ส่วน SCH ตอนนี้แลกหนังสือ 240 มาละ ส่วนเกียร์ก็ทยอยอัพ 230 >> 240 อยู่

นี่สรุป เป็นเมนฮีลไปแล้วจริงๆสินะ

..... ลาก่อน แบลคเมจแมวทอง!!

(แต่ถึงกระนั้นก็ยังเกียร์ห่างกับ SCH ไม่เยอะนะ ประมาณ 226 กะ 230)

ARCHIVE

SEARCH BY TAGS: 

No tags yet.

 FFXIV BLOGGER

bottom of page