top of page

RECENT POSTS: 

CATEGORIES

Anima : AST

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจู่ๆ มาทำ Anima ได้ยังไง .... เหมือนกับตอนที่ Zeta ก็ลั่นวาจาว่าจะไม่ทำไอ้ซีรีย์อาวุธ Grinding สุดขอบโลก แต่สุดท้ายก็ไปวิ่งเฟทกับเค้าซะงั้น (ซึ่งไม่สำเร็จนะ ถือสมุดการบ้านที่ทำไม่เสร็จค้างไว้ตั้งกะแพท 2.0 ) แล้ว Anima มันจะเสร็จมั้ย ? คือถ้าไม่ใช่เพราะอิทธิฤทธิเหรียญรางวัลเผ่า Beastmen

....มันก็คงไม่เสร็จหรอก ...แม่ม ใช้แต้มเยอะชิบหาย จริงๆแต้มเราล้นตลอดเวลาเพราะขยัน roulette ... ตอนนั้นถามใครซักคนว่าเอาแต้มไปทำไรดี ก็มีคนบอกว่า แลกของทำ Anima ไว้สิดีกว่าทิ้ง เราก็เออๆ แลก ... จนอีชายทิพย์กลับมา ...ไม่รู้ชักจูงจมูกอีท่าไหนเราก็เหาะไปตีเฟทเก็บคริสตัลกับมันเฉยเลย ...แถมช่วงก่อน 3.4 จะมาก็ไปบ้าคิวลงดันซะจนครบอีกตะหาก (จริงๆมาครบเอาตอน 3.4เข้าได้วันสองวันแหละ เพราะก่อนหน้าแพทช์จะเค้าสแปมโยไควอชอยู่ จะว่าไปโยไคนี่ก็ต้องอัพบล็อกให้เป็นเกียรติประวัติซะหน่อยนะ เอาซะกุเห็น shelf โยไคในห้างไมไ่ด้เลย อยากพุ่งเข้าไปโดดเตะให้กระจุย)

เอาล่ะ Anima ที่เลือกทำ ( อาจจะเป็นชิ้นเดียวที่ทำก็ได้ใครจะรู้ ) ก็คือ AST แต่ตอนนี้ยังเป็นแค่ Hyperconductive Deneb อยู่นะ ต้องไปหาทรายหาอะไรมาอัพอีก ... ชีวิตวุ่นวาย ถ้ามันจะไม่เสร็จก็เพราะขั้นต่อไปนี่แหละ .... ใช้ทรายใช้หินอะไรก็ไม่รู้ ไปดูดเอามาจากแม่น้ำแถว Central Shroud ได้มั้ยฮึ ?

อันนี้ลองฟีเจอร์อินสตราแกรม ? ในโหมด Gpose .... คือต่อจากนี้ไม่ต้องใช้แล้วใช่มั้ยโฟโต้ชอป

ปล. ก็ยังสงสัยว่าจะทำไปทำไม ในเมื่ออีเจ๊โซเฟียดรอป 255 ใส่มาเทเรียได้ 2 ลูกอีกตะหาก 555

ARCHIVE

SEARCH BY TAGS: 

No tags yet.

 FFXIV BLOGGER

bottom of page