top of page

RECENT POSTS: 

CATEGORIES

ALL SAINTS WAKE

จริงๆอีเวร เอ้ย อีเวนท์ มันก็จบไปนานแล้วแหละนะ แต่ด้วยความดอง(ได้อีก) ก็เลยเพิ่งจะมาอัพ จรีิงๆ เรื่องที่ต้องอัพมันเยอะแยะเต็มไปหมดเลยอะ แต่ก็ดองไว้อยู่ดี ต้องโทษที่ฟีเจอร์ของบล็อกที่ใช้อยู่มันใช้งานไม่ค่อยสะดวกด้วยแหละ ? ถ้ามันลอคอินง่ายๆ แล้วเขียนนี่นั่นได้ง่ายๆก็คงจะดีไม่ใช่น้อย ? (จริงๆนี่มันก็ง่ายแล้วแหละ แค่ว่าเฟสบุคมันง่ายว่าไง มีอะไรเลยโยนลงเฟสไปหมดแล้ว) เอาเข้าจริงจุดประสงค์ที่ทำบล็อกไฟนอลไว้ก็เพื่อที่จะย้อนกลับมาอ่านตอนแก่ไม่ใช่เรอะ ตอบ!!

เอาล่ะเข้าเรื่อง (กว่าจะเริ่มได้ต้องบ่นสิน่า) อีเวนท์ปีนี้ก็ .... ไม่เหมือนทุกปี สงสัยว่า Developer คงจะทนกระแสบ่น "รำคาญ fate " จากผู้เล่นไม่ไหวแล้วล่ะมั้ง ไหน ใครบ่นเบื่อ รำคาญนักใช่มั้ย เอ้าไป DF กันเลยละกัน ... ปีนี้ก็เลยกลายเป็นวิ่งเควสเพื่อที่จะเปิดดันเจี้ยน ? หลังจากนั้นก็ DF กันเข้าไป 4 คน สถานที่เค้าบอกว่ามันคือ The Haunted Manor ... ( คือ Haukke Manor เอามารีมิกซ์ใหม่ ใส่ฟักทองและอะไรก็ไม่รู้ลงไปนั่นแหละ)

เมื่อเข้าไปทุกคนจะโดนลดเลเวลเหลือเวล 1 ทั้งหมด และ....ต้องทำมิชชั่นที่สุ่มมาทั้งหมด 3 มิชชั่น เพืี่อเคลียร์ และรับไอเทม คุกกี้ฟักทอง

( อีคุกกี้นี่ใช้แลกของรางวัลของเทศกาล อันได้แก่ มิเนียนลูกกะตา เพลงฮาโลวีน ประทัดหัวฟักทอง และซุปฟักทอง ซึ่งเราจะไม่รีวิวแล้วขี้เกียจ ) ทีนี้ทั้งตี้ 4 คน (จ๊อบอะไรก็ได้ ขอให้เป็น DOW DOM ) จะมีพลังชีวิตของตึี้อยู่ 100 หากทำอะไรผิด หรือเจอมอนสเตอร์เห็นแล้วถูกสาปเป็นฟักทอง พลังก็จะลดไปเรื่อยๆ และถ้าถึง 0 เมื่อไหร่คือ Game over ก็โดนเด้งออกจากดันเจี้ยนนะฮะ เกมมันก็มีหลายอันมาก แต่จะสุ่มมาให้ทำ 3 อย่าง ( มีรูปไม่ครบนะ ขี้เกียจ ) อันที่เล่นแล้วรู้สึกว่าง่ายก็มี

1. จุดเทียนให้ Jack o Lantern 2. เปิด Pumpkin chest

3. เปิดหีบเพื่อเอาคุกกี้

4. ปาระเบิดใส่หีบเพื่อหา imp ที่ซ่อนอยู่ 5. ยืนบนแท่น ? ให้ครบ 4 คนพร้อมกัน (แท่นจะสุ่มไปไว้แต่ละที่ไม่รู้ที่ไหนต้องตามหา) ชอบอีแท่นนี่มาก ถ่ายรูปสวยดี

แต่อันที่ทำให้ตี้กะบู้มมานับไม่ถ้วนนั้นคือ 1. ตามหาตัวเลขทั้งหมด 5 อันเพื่อไขรหัสที่หีบฟักทอง

2. ตามหาคำใบ้ทั้งหมด 4 แผ่นเพื่อจะบอกว่า หีบไหนคือหีบที่ใช่ อันแรกไม่เท่าไหร่ มันจะเฮงซวยเฉพาะเวลามีคนเสือกบอกเลขผิดสลับกัน แต่อันที่สองนี่จังไรมาก เวลามีคนเปิดสุ่มมั่วๆโดยไม่พยายามหาคำใบ้

แต่เล่นเซิร์ฟญี่ปุ่นไม่ค่อยเจอเกรียนเท่าไหร่ มีเฉพาะวันแรกๆอะที่แบบ

ไม่รู้ว่าให้ทำอะไรเลยเปิดไปเรื่อย ผลก็คือโดนเดะออกกันไป 555

ถ้าทำครบเงื่อนไงสามเกม ก็จะได้ .... คุกกี้ฟักทองมา 4 ชื่น แลกของรางวัลทั้งหมดก็ใช้ราวๆ 4 รอบจะได้ครบ แต่ว่าเราวิ่งมากกว่านั้น สาเหตุคือแม่งอยากได้ซุปฟักทอง ดีเวอร์วัง ของฟรีก็ดีแบบนี้แหละ

และปีนี้ ของรางวัลที่เราจะได้แน่นอนเมื่อทำเควสรอบแรกจบก็คือเสื้อแวมไพร์ หน้าตาแบบนี้

ถ้าผู้หญิงใส่ล่ะก็จะเป็นแบบนี้

ถึงกะไปเริ่มเล่นมิกะเพื่อให้เลเวลพอทำเควสได้เลยนะ แล้วก็เสือกบ้าเล่นต่ออีก ต่อจากนี้เราจะมีตัว sub ที่เล่นจริงจังที่ Masa แล้ว (หวังว่าคงไม่ขี้เกียจไปก่อนนะ) เมื่อก่อนเคยเกลียด Aura เอามากนะ แต่ตอนนี้กลายเป็นชอบมากไม่รู้ทำไม ท่าโพส + อะไรต่อมิอะไรมันโมเอะไปหมดอะ ขนาดท่านั่งยังเป็น Suwariko เลย ยอมใจ

แถมรูป... อยากบอกปีที่แล้วยังไม่ได้สร้างมิกะเลย แต่ชุดเนี่ยลงทุนซื้อมา 555

ประทัดหัวฟักทอง ครีเอทดี

ARCHIVE

SEARCH BY TAGS: 

No tags yet.

 FFXIV BLOGGER

bottom of page